Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Khắc dấu tên cực đơn giản tại Khacdau123.com

Xin chào các bạn, trong số các doanh nghiệp khắc dấu thì trung tâm khắc dấu 123.com của chúng tôi là tốt nhất, với dịch vụ cực nhanh và hậu mãi cho khách hàng nên các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ, uy tín của chúng tôi đã được khẳng định trong thời gian qua với hàng ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ !

Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp con dấu lớn nhất cả nước, với hàng ngàn các loại dấu khác nhau được khắc hàng ngày, trong đó có con dấu tên ...

Con dấu tên là con dấu quan trọng cho các doanh nghiệp và các nhà làm việc dựa trên uy tín cá nhân như bác sĩ, kĩ sư hay giám đốc, con dấu tên còn có thể gọi là con dấu chức danh !

Con dấu tên của chúng tôi được sử dụng khung dấu nhập khẩu từ các hãng như Shiny hoặc Trodat nên con dấu cực bền bỉ và bạn thoải mái sử dụng mà không cần lo bất kì vấn đề gì cả !

Chúng tôi có bảo hành cho toàn bộ khung dấu 1 năm và đế dấu 1 tháng sau khắc, các bạn có thể đổi trả nếu do lỗi của nhà sản xuất !

Chúng tôi sẽ giao con dấu tận tay bạn trong nội thành, còn với các khách hàng ở ngoại thành thì chúng tôi sẽ nhờ đơn vị vận chuyển khác như giao hàng nhanh .,..

Cảm ơn các bạn và chúc các bạn thành công !