Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Giới thiệu dịch vụ khắc dấu nhanh tại Khacdau123.com

Xin chào các bạn, nhờ sự hợp tác chặt chẽ giữa chị Thanh Thanh và anh Jam, chúng tớ cũng đã cung cấp dịch vụ khắc dấu tại Khacdau123.com để cung cấp dịch vụ cho khắp các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu, nếu các bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ ngay tới Khacdau123 để được tư vấn trực tiếp nhé !

Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên sẵn sàng cả ngày để chuyển giao con dấu tới tận tay khách hàng, với đội ngũ tư vấn luôn túc trực để giúp đỡ các bạn nhanh chóng có trên tay con dấu của mình, chúng tôi là đơn vị khắc nhanh nhất với chính sách khắc lấy ngay trong ngày, với điều kiện kèm theo là các bạn phải yêu cầu dịch vụ từ sáng tới 9h trưa !

Chúng tôi cũng có chính sách giá cả rất tốt, tất cả các con dấu đều được giảm giá tối đa vì chúng tôi là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp con dấu cho các đại lý khác, chúng tôi đảm bảo giá luôn tốt nhất !

Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ, bạn sẽ được bảo hành con dấu 1 năm sau khắc, nên các bạn hoàn toàn yên tâm bởi chính sách của chúng tôi !

Cảm ơn các bạn và chúc các bạn thành công !