Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Dấu chức danh được phân phối chính thức !

Dấu chức danh là con dấu có chức danh và tên người sở hữu dùng để đóng vào hồ sơ giấy tờ, nhằm giúp tăng uy tín của mình trước các khách hàng hay đối tác !

Chúng tôi chính thức khởi động dự án khắc dấu chức danh cho khacdau123.com để cung cấp cho các khách hàng và doanh nghiệp có nhu cầu, chúng tôi cũng cung cấp các loại con dấu khác như dấu hoàn công, dấu vuông, dấu tròn, dấu chấm mực và các loại khác theo yêu cầu của khách hàng !

Chúng tôi có ưu điểm vượt trội so với các dịch vụ khác, ấy là cung cấp dịch vụ vận chuyển con dấu miễn phí tới tận tay khách hàng nhằm tiết kiệm thời gian công sức nhất cho khách hàng, bạn không phải đi lại lấy dấu như các đơn vị khác !

Chúng tôi có chính sách bảo hành cho bạn 1 năm sau khắc, các con dấu bằng khung dấu nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng nhu Shiny hay Trodat hay Stamp !

Chúng tôi cam kết giá thành luôn hợp lý và chất lượng vượt trội, nếu các bạn cần dấu chức danh đừng ngại liên hệ ngay tới đường dây nóng của chúng tôi !

Chúc các bạn thành công !