Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Dịch vụ thiết kế showroom bán hàng các loại của BNT

Thiết kế nội thất showroom để trưng bày sản phẩm với mục đích quảng bá hình ảnh sản phẩm và thương hiệu của công ty cửa hàng. Những làm sao để showroom bắt mắt, thu hút được sự tò mò và tham quan của khách hàng thì các bạn phải cần đến các nhà tư vấn nội thất showroom.

Với thương hiệu uy tín, sự chuyên nghiệp và tin tưởng từ khách hàng QUẢNG CÁO BNT ngày càng khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực thiết kế nội thất, thiết kế biệt thự,... đặc biệt là thiết kế showroom. Với gần 10 năm dần đầu trong lĩnh vực thiết kế và ngày càng mở rộng, lớn mạnh về nguồn lực, nhân lực, đội ngũ cũng như kỹ năng,..

Hiện nay chúng tôi đã có mặt tại 3 trụ sở chính: Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh để đáp ứng nguyện vọng, sự tin tưởng từ khách hàng. Đặc biệt, không chỉ để lại dấu ấn bởi các mẫu thiết kế showroom chuyên nghiệp như thiết kế showroom sản phẩm nội thất, thiết kế shop thời trang cao cấp, thiết kế spa sang trọng, thiết kế tiệm salon cao cấp, thiết kế spa tại Cộng Hòa Liên Bang Đức,... mà chúng tôi còn biến các mẫu thiết kế showroom thành hiện thực bởi đội ngũ thi công showroom giàu kinh nghiệm, giàu nhiệt huyết.

Chúng tôi có thể đáp ứng khâu thi công showroom trong cả nước với các lĩnh vực như thi công nội thất showroom, thi công showroom văn phòng, thi công shop thời trang, thi công tiệm spa, tiệm salon, thi công quán cafe, showroom đá,....

Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế showroom, đừng ngại liên hệ tới BNT chúng tôi nhé !