Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Đang đi học, nhuộm màu gì cho đẹp ?

Xin chào các bạn ! Mình là một cô gái đang đi học thì mình nên nhuộm màu gì để vừa chất chơi lại vừa phù hợp với môi trường giáo dục ? Hãy tham khảo ngay các thông tin sau đây nhé !

Có lẽ các cô gái nên chọn màu vàng đậm hạt dẻ thì phù hợp nhất. Hoặc màu đỏ nhưng đỏ hung thì không sợ bị "lộ" khi thầy cô nhìn vào. Chỉ có ra nắng thì màu này mới nổi lên và hoàn toàn phù hợp với môi trường giáo dục.

Nếu các bạn chọn các màu sáng quá thì rất phiền với nhà trường. Bởi dù sao thì các bạn cũng đi học là chính, còn mấy thứ này thì chỉ cần thoang thoảng một chút phấn son là được. Hiện tại văn hoá nước ta vẫn chưa chấp nhận phấn son quá đẹp và nổi bật đi học nên các bạn hãy xem xét kỹ nhé !

Không còn là một màu hot bởi ra đời đã lâu nhưng nâu hạt dẻ chưa bao giờ lỗi mốt và là sự lựa chọn hàng đầu của những người nhuộm tóc lần đầu.

Đây là một màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế, trung tính và không quá chói. Do đó, cho dù khoác lên người tà áo dài học sinh, bạn cũng vẫn thể hiện được vẻ đẹp dịu dàng chứ không phải là sự sành điệu và chất chơi. Ngoài ra, màu nhuộm socola cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường.

Xem thêm tại đây: https://vietdex.net/nhuom-toc-mau-gi-cho-hoc-sinh-khi-dang-di-hoc.html