Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Lần đầu tiên đi làm móng

Chà chà, có mấy bà chị đã đi làm móng nhiều lần rồi, mà lần này là lần đầu tiên mình đi làm móng. Kết quả thật mĩ mãn. Đẹp từ đầu tóc tới ngón chân. Làm luôn cả nail chân nhé !

Chỉ cần cầm một cái mẫu nail đẹp sưu tầm trên mạng nào đó là tiệm nail nó làm y hệt à các bạn nhé. Không cần lo kiểu nail này có hợp với mình không, cứ mình thích trước đã.

Vì bọn mình đang còn phải đi học cho nên lựa chọn các màu nail nude là tuyệt vời nhất. CHúng không quá nổi bật để tạo chú ý, chúng vừa đủ để làm điệu !

Nếu các bạn chưa đi làm móng là các bạn lạc hậu rồi nhé. Giờ ở chỗ mình tiệm nail mọc lên khắp nơi cả. Với lại quan điểm về cái đẹp thay đổi. Giờ ai sơn móng tay cũng là bình thường chứ không như ngày xưa nữa !

Chúc các bạn gái ngày càng xinh đẹp !